Hàng thải loại giả mạo hạt điều Bình Phước

Hàng thải loại giả mạo hạt điều Bình Phước đang làm Vinacas cũng như các cơ quan chức năng đau đầu. Điều đáng nói loại hàng thải loại này đánh đúng vào tâm lý mê hàng rẻ của phần đông khách hàng. Qua bài viết chúng mình muốn cảnh tỉnh mọi người trước loại hạt điều thải loại giả mạo hạt điều Bình Phước này.

Cái bẫy được giăng ra với những con mồi ham rẻ!

Hạt điều Bình Phước Andy’s farm

Trên trang fanpage hạt điều rang muối Bình Phước, hạt điều bể đôi được bán với giá chỉ 100.000 đồng/6 hộp. Không chỉ facebook, rất nhiều shop bán trên shopee, lazada cũng đang tiếp tay cho hạt điều bẩn.

  • Giá hạt điều loại này sẽ là một mức giá sốc. Ví dụ: giá hạt điều thải loại (gắn mác Bình Phước nguyên hạt) là 40.000 đồng/kg. Giá hạt điều thải loại (loại từ Bình Phước nguyên vỏ lụa) 50.000 đồng/kg (100.000 đồng/bốn hộp).
  • Khi khách hàng bị thu hút bởi mức giá sốc này thì bước tiếp theo là tạo niềm tin. Muốn vậy họ sẽ đưa ra một lý do tại sao mình bán rẻ. Có thể như hàng công ty xuất khẩu còn dư,…
  • Nếu vẫn chưa thuyết phục thì các shop bán hàng online này sẽ dùng câu “cho ăn thử trước khi mua”. Sự thực là cuộc sống bận rộn nên chúng ta mới tìm đến mua hàng online. Do đó, không có nhiều bạn có thời gian kiểm hàng!
  • Một thủ pháp tâm lý khác thường được áp dụng là dùng câu “nhanh chân số lượng có hạn”. Vậy là họ đã “chốt đơn” hàng phế phẩm gắn mác hạt điều Bình Phước thành công.

Sự bất lực của hiệp hội điều Bình Phước và Vinacas.

Trước tình trạng doanh nghiệp tự tiện in nhãn giả mạo chỉ dẫn địa lý, Vinacas tỏ ra bỏ tay. Hiệp hội điều đã nhiều lần đi xác minh vè chất lượng và kết quả đều loại hàng phế phẩm.

Đăng bởi hatdieu

Mình là Andy's farm. Mình có một niềm đam mê lớn với hạt điều. Nếu bạn cũng quan tâm đến hạt điều hãy kết nối với mình tại https://hatdieu.info/hat-dieu-la-gi/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia